Popular Post

Posted by : sarun 15 พ.ย. 2557



นิตยสาร Brutus ฉบับที่ 790 ที่ได้ขึ้นปกเป็นรูปตัวละครจาก Attack on Titan  แล้วยังมีบทสัมภาษณ์ และอื่นๆ ที่เกี่ยวกับเรื่องนี้อีกมากมายเลย รวมไปถึงภาพที่เห็นอยู่ กับการ์ตูนสุดยอดครอสโอเวอร์ “Attack on Avengers” เมื่อทีม Avengers ต้องมาต่อสู้กับเหล่า Female Titan, Colossal Titan, Armored Titan และอื่นๆ อีกมากมายอดใจรอชมไม่ไว้กันแล้วล่ะสิ
โดยคำพูดในเรื่องจะเป็นภาษาอังกฤษ แต่ก็จะมีไกด์เป็นภาษาญี่ปุ่นด้วย (อันนี้คนอ่านอังกฤษออกสบายล่ะส่วนคนไม่เก็บก็คงต้องรอแฟนซับแล่ะนะ) ซึ่งเรื่องนี้ก็ยังได้อาจารย์ Isayama Hajime มาแต่งพล็อตเหมือนเดิมอีกอ่ะแล่ะ
ส่วนด้านทีมงานของการ์ตูนตอนพิเศษนี้ก็คือ
- Scenario: Isayama Hajime
- Breakdown: C.B. Cebulski
- Line Artist: Gerardo Sandoval
- Color Artist: Dono Sanchez Almara
- Assistant Editor: Jake Thomas
- Editor: Tom Brevoort
- Editor in Chief: Axel Alonso
- Chief Creative Officer: Joe Quesada
- Publisher: Dan Buckley
- Executive Producer: Alan Fine
ทั้งนี้ในนิตยสารก็มีบทสัมภาษณ์ C.B. Cebulski ที่เป็น Senior Vice President of Creative & Creator Development ของทาง Marvel Comics เจ้าไอเดียที่นำ “Attack on Avengers” เกี่ยวกับความดังของเรื่องนี้ในอเมริกา ซึ่งเมื่อพูดถึงการตายของตัวละครสำคัญในเรื่อง ก็ได้มีการเปรียบว่าตอนนี้ถึงสังคมอเมริกาตอนนี้ ว่าวัยรุ่นสมัยนี้ใช้ชีวิตแบบไม่ง่ายนัก อย่างการติดเครื่องตรวจจับโลหะที่หน้าโรงเรียนมัธยมปลาย หรือการห้ามเด็กๆ ออกไปเล่นนอกบ้าน บางทีเด็กๆ เหล่านั้นอาจจะเข้าใจอารมณ์ของ Eren และตัวละครอื่นๆ ที่ต้องต่อสู้อยู่ในกำแพงก็ได้นะครับ


และนอกจากนี้ในนิตยสารก็ยังจะมีภาพพรีวิวของนิทรรศการ Attack on Titan ให้เห็นกันด้วย

Source : ANN

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 R-Sakura - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -