Popular Post

Posted by : sarun 16 พ.ย. 2557


เป็นเรื่องน่าตกใจไม่ใช่น้อยๆเลยสำหรับแฟนๆ ของนักร้องสาวสวยอย่าง Kyary Pamyu Pamyu เมื่อเธอได้เผยถึงเบื้องหลังโลกมายาที่เธอได้เผชิญ จนถึงขนาดคิดว่าจะออกจากวงการ เนื่องจากสิ่งต่างๆ ที่เธอต้องเผชิญ โดยล่าสุดกับการแสดงคอนเสิร์ต Kyary Pamyu Pamyu Colorful Panic TOY BOX ที่ Yoyogi National Gymnasium โดยมีผู้ชมกว่าหมื่นคนในการแสดงกว่า 2 ชั่วโมง  23 เพลง และการเปลี่ยนชุดมากมาย ถึงแม้ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยความสุข แต่แล้วเธอก็แถลงสั้นๆ กับแฟนๆ อย่างจริงจัง…......ว่า
“วันนี้เป็นวันสุดท้ายของคอนเสิร์ตแล้ว ฉันมีความซาบซึ้งใจมาก และก็ผ่านเวลามาถึง 3 ปีแล้วตั้งแต่เดบิวท์ ดังนั้น ฉันมีความกังวลมากในเรื่องการเติมเต็มการแสดงใน 2 วันนี้ จากเด็กไปจนถึงผู้ใหญ่ ขอบคุณทุกท่านมากที่มาด้วยกัน” เธอกล่าวทั้งน้ำตา
นอกจากนี้ เธอได้กล่าวถึงความยากลำบากที่ต้องเจอ เมื่อต้องมาอยู่ในแสงสปอตไลท์
“มาสักพักหนึ่งแล้วที่ฉันสังเกตเห็นความสกปรกของวงการบันเทิง ฉันถูกครอบงำโดยทุกสิ่งที่ฉันจำเป็นจะต้องทำรวมถึงเรื่องส่วนตัว ฉันมีปัญหากับความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนเพราะวงการบันเทิง ฉันคิดจะเลิกมาสักพักนึงแล้ว ฉันอยากจะเลิก แต่ก็ยังฝันถึงการขึ้นคอนเสิร์ตนี้ เราจึงรวบรวมเพลงเก่าและเพลงใหม่มาใส่ไว้ในคอนเสิร์ตนี้ และแทนที่จะลาออก ฉันติดสินใจว่าจะพักสักพักหนึ่ง และเมื่อเวลาเหมาะสม ฉันจะออกซิงเกิ้ลใหม่ เซอร์ไพรซ์ทุกๆ คนด้วยสิ่งมหัศจรรย์ บางทีอาจจะ 6 เดือน หรือบางทีอาจจะ 15 วัน”
และเธอก็ยังบอกอีกว่า Kyary Pamyu Pamyu กำลังคบหาอยู่กับ Fukase Satoshi แห่งวง Sekai no Owari มีรายงานว่าพวกเขาคบกันตั้งแต่เดือนมิถุนายน ปี 2013 แต่ไม่มีการเปิดเผย จนมีการยอมรับในเดือนสิงหาคม ปี 2014 นี่เอง (เก็บมาได้ยังไงนิตั้งปีเกือบปี)

Source : Jpopasia

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 R-Sakura - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -