Popular Post

Posted by : sarun 24 พ.ย. 2557


 พวกเราทุกคนคงรู้จักช่างประปาในโลก 8 บิทเป็นอย่างดีกันใช่ไหม ‘ซุปเปอร์มาริโอ’ วีดีโอเกมส์ระดับตำนานของญี่ปุ่นที่ไม่มีใครไม่เคยเล่น ความคลาสสิคที่เป็นที่หนึ่งจนทำให้บริษัทรถยนต์สุดหรูสัญชาติเยอรมันเข้าไปจับมือค่ายเกมส์ยักษ์ใหญ่อย่างนินเทนโด (ニンテンドー : Nintendo) เปิดตัวแคมเปญยักษ์ใหญ่เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี่เอง… เกิดคำถามที่ว่าเหตุใด แบรนด์รถหรูอย่างเบนซ์ถึงได้เลือกถึงได้จับมือกับช่างปะปาตัวจิ๋วนี้ได้



 นั่นก็เพราะจะเกิดอะไรขึ้นถ้า ‘มาริโอ’ ตัวละครที่ทำรายได้มากที่สุดของค่ายนินเทนโด ได้มาออกทีวีไปพร้อมๆกับเมอร์เซเดส เบนซ์ จีแอลเอ คลาส (Mercedes Benz GLA class) คราวนี้มาริโอก็เลยลาก เบนซ์ จีแอลเอ คลาสเข้าไปในโลก 8 บิทด้วยกันเลยซะนี่!…



โฆษณาตัวนี้ เริ่มกันที่ด่านสุดคลาสสิกของเกมส์ ‘ซุปเปอร์มาริโอ’ นั่นคือจุดสตาร์ทของเกมส์นั่นเอง ในด่านเราก็จะพบเห็น บล็อคอิฐ บล็อคเครื่องหมายคำถาม กับเพลง 8-bit เหมือนในเกมส์เด๊ะๆ เพียงแต่ในครั้งนี้ มาริโอได้ขับจีแอลเอ คลาสคู่ใจไปด้วย ส่วนไฮไลท์ของโฆษณาคือเมื่อมาริโอกับเบนซ์ของเขาออกมาสู่โลกแห่งความจริง เราจะได้เห็นมาริโอตัวเป็นๆ  แต่เดี๋ยวก่อน! อย่าเพิ่งกระพริบตาเพราะตอนท้ายของโฆษณา คุณจะได้พบกันเจ้า กอมบ้า (Goomba) ศัตรูตัวฉกาจของมาริโอ โผล่มาป่วนฮีโร่ของเราอีกต่างหาก!







Source : ANN

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 R-Sakura - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -