Popular Post

Posted by : sarun 24 พ.ย. 2557


"Patlabor the Next Generation" 12 ตอน


ในแบบฉบับ หนังโรง นี้ต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่า ตัวหนังจะเเบ่งออกเป็นหลายๆตอนลักษณะเหมือนซีรียส์ 
เพราะฉะนั้นตัวหนังจะไม่สั้นกระชับรวบรัดเหมือนหนัง 2 ชั่วโมงจบเเบบเรื่องอื่นๆเเน่นอนครับ

โดยช่วงเเรกหนังจะเเสดงให้เห็นถึงชีวิตความเป็นอยู่จริงๆของหน่วยเคลื่อนที่พิเศษ2  ที่มีหุ่นเลเบอร์ 2 ตัว ที่ไม่ค่อยสมประกอบสมบูรณ์ซักเท่าไหร่ คอยรอคำสั่งปฎิบัติการอยู่ ถึงเเม้สถาณะการณ์ยังสงบสุข เเต่ทุกคนในหน่วยยังคงต้องเปลี่ยนผลัดเข้าเวรเเสตนด์บายอย่าง ซีเรียส เอาจริงเอาจัง เเต่ก็มีมุกฮาๆเเทรกเริ่อยๆนะ (สไตล์หนังญี่ปุ่นทุกเรื่องเลย) โดยหน่วยนี้ส่อเเววจะถูกยุบเเหล่ไม่ยุบเเหล่จากเบื้องบนอยู่บ่อยๆ การเดินเรื่องช่วงเเรกอาจเรียบๆเนือยๆซักหน่อย เพราะต้องการสื่อให้เห็นการใช้ชีวิตรอคอยไปเเบบน่าเบื่อซังกะตายไปวันๆของ หน่วย2 (ซึ่งถ้าเป็นชีวิตจริงก็ควรเป็นเเบบนี้เเหละ อะไรจะตื่นเต้นตลอดเวลาเหมือนหนังเรื่องอื่นๆเนาะ)
จนมาช่วง 
ตอน 4 เริ่มมันส์เเละฮาขึ้นเรื่อยๆ เพราะมีผู้ก่อการร้ายระดับโลกมาจับ พระเอกนางเอกเเละคนในหน่วยอีก 1 คนเป็นตัวประกันซะงั้น 
ตอนนี้เองที่ "คาซ่า" สาว เท่ ดุ ที่ชอบพูดภาษารัสเซียใส่คนในหน่วย ได้โชว์ฝีมือบูู๊ระห่ำสุดๆ (ชอบมากกกก) เเละมุกฮามาไม่หยุดฮามากตอนนี้

ตอนที่ 5 ได้เกิดเหตุการ์ณ์ประหลาดต่างๆเช่น เหล่าปลาในทะเลจู่ๆหายไปอย่างรวดเร็วเป็นจำนวนมาก จนถึง
พบกระดานโต้คลิ่น เกลื่อนกลาดเกยตื้นกว่า100 เเผ่น จนกระทั่ง หัวหน้าเเละสมาชิกหน่วย2 ได้เห็นไคจูโผล่ส่วนหัวขึ้นมากลางทะเล หน่วย2 จึงต้องพาเจ้า เลเบอร์ มาเเสตนบายพร้อมรับมือที่ริมฝั่ง เเละตอนนี้ก็ยังไม่วายมีมุกฮาๆมาอีกจนได้
เเต่สุดท้ายจบตอนไคจูก็ยังไม่โผล่มาเต็มตัวซักที ต้องรอดูตอนต่อไปครับ 

สำหรับตอนอื่นๆที่เหลือฉายในโรง ทาง DEX ก็มีโปรโมชั่นดีๆน่าสนอยู่นะครับ
โดยบัตรเข้างานจะเป็นการ์ดให้ปั๊มเก็บแต้ม หากครบ 7 ดวงรับทันทีเสื้อ Patlabor Limited Edition พร้อมลุ้นรับหุ่น Plamo Patlabor [AV-98 Ingram] 1 กล่อง จำนวน 5 รางวัล ดีๆแบบไม่เล่นไม่สะและ 




Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 R-Sakura - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -