Popular Post

Posted by : sarun 19 พ.ย. 2557


อันที่จริงก่อนหน้านี้ก็มีข่าวการจดโดเมนของอนิเมะเรื่องนี้ และนิตยสาร Shonen Sunday บอกว่าจะมี “ประกาศสำคัญ” มาแล้ว พอมาตอนนี้ก็มีประกาศยืนยันจากมังงะเองเลย จากมังงะรวมเล่มที่ 23 เรื่อง Kyoukai no Rinne ของอาจารย์ Takahashi Rumiko ที่คาดปกได้เปิดเผยว่าเรื่องนี้กำลังจะได้เป็นอนิเมะทีวีกันแล้ว และมีกำหนดฉายอยู่ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมนั้นเขาว่าไว้ติดตามในนิตยสาร Shonen Sunday กันต่อไปเน้อ!
Kyoukai no Rinne เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ Mamiya Sakura เด็กสาวมัธยมปลายที่กลายมาเป็นคนที่สามารถมองเห็นวิญญาณได้ หลังจากที่เธอหลงเข้าไปในโลกของวิญญาณในตอนยังเด็ก พอเข้าเรียนมัธยมปลายเธอก็ต้องมาเจอกับเด็กหนุ่มผมแดงที่มีชื่อว่า Rokudo Rinne ซึ่งนั่งติดกันในห้องเรียน Rinne เป็นผู้คอยชี้แนะวิญญาณที่ยังไม่ยอมไปเกิดใหม่ ให้กลับขึ้นไปยังวงล้อแห่งวัฏสงสาร ซึ่งทั้งสองต้องก็ได้ร่วมด้วยช่วยกันชี้แนะวิญญาณ


ส่วนอันนี้ก็เป็นโฆษณาของมังงะตั้งแต่ปี 2009 โดยนักพากย์ตัวละครต่างๆ ในตอนนั้น Mamiya Sakura พากย์โดย Ise Mariya (Yes! Precure 5, Hatsukoi Limited), Rokudo Rinne พากย์โดย Uchiyama Kouki (Soul Eater, Nisekoi), Rokumon พากย์โดย Kugimiya Rie (The IDOLM@STER, Gintama)
สำหรับอาจารย์ Takahashi Rumiko ก็เป็นนักเขียนการ์ตูนอีกท่านที่แฟนๆ ในบ้านเราน่าจะรู้จักกันดี จากผลงานก่อนๆ ไม่ว่าจะเป็น Ranma ½, Maison Ikkoku, Urusei Yatsura, Inuyasha และล่าสุดก็คือเรื่อง Kyoukai no Rinne นี้นั่นเอง


Source : ANN

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 R-Sakura - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -