Popular Post

Posted by : sarun 24 ธ.ค. 2557


เปิดตัวนักแสดงละครเวทีของ Naruto ซึ่งละครเวทีนี้จะมีขึ้นในเดือน มีนาคม 2015 นี้นั้นเอง ที่ตอนนี้ได้เปิดเผย นักแสดงในชุดตัวละครของเรื่องนี้กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทั้ง 4 นักแสดงหละกจะ มีดังต่อไปนี้


เริ่มที่คนแรกเลย Matsuoka Koudai แสดงเป็น Naruto 

Satou Ryuuji แสดงเป็น Sasuke

Itou Yui แสดงเป็น Sakura

และคนสุดท้าย Suga Kenta แสดงเป็น Gaara
โดยละครเวทีนี้จะแสดงตามเนื้อเรื่องของหนังสือการ์ตูนตั้งแต่เล่มแรก จนถึงเล่มที่ 27 ซึ่งจะมีการแสดงประกอบดนตรีและยังมีกายกรรมอีกด้วย!! (กายกรรมก็น่าสนุกนะเออ)
นอกจากนักแสดงหลักแล้ว ยังมีนักแสดงสมทบคนอื่นๆ อีก มีรายชื่อดังนี้
Kimisawa Yuuki แสดงเป็น Kakashi
- Hirakawa Kazuhiro แสดงเป็น Hokage รุ่นที่ 3
- Ichinose Hidekazu แสดงเป็น Iruka
- Kimura Tatsunari แสดงเป็น Kabuto
Uchida Asahi แสดงเป็น Zabuza
- Imamura Miho แสดงเป็น Haku

นอกจากที่ยังมีตัวละครอื่นๆ ที่จะทยอยมาเลื่อยๆในละครเวที อีกเช่น  Ino, Shikamaru, Chouji, Kiba, Shino, Hinata, Jiraiya และ Orochimaru โดยได้ Kodama Akiko กำกับการแสดง Masuda Toshio มาทำหน้าที่ทำเพลงประกอบ ด้วยทาง Nelke Planning
การแสดงนี้จะเริ่มตั้งแต่ 21 มีนาคม - 5 เมษายน 2015 ไปเลยที่เดี่ยว (จัดหนักเหมือนกันนะเนี่ย) และงานก็จะจัดที่ ที่ AiiA Theater Tokyo และหลังจากนั้นก็จะ เริ่มตระเวนเปิดการแสดงต่อตามที่ต่างๆ โดยมีที่ Fukuoka (10 – 12 เมษายน), Osaka (17 – 19 เมษายน), Miyagi (23 – 25 เมษายน) และกลับมาที่ Tokyo อีกครั้ง (29 เมษายน – 10 พฤษภาคม) โดยละครเวที จะออกแสดงในต่างประเทศอีกด้วย โดยจะไปที่  มาเก๊า, มาเลเซีย, สิงคโปร์ หลังจากที่การแสดงที่ ญี่ปุ่น เสร็จสิ้นลงแล้ว (ไมไม่มาไทยบางอ่าาาา)

ละครเวทีนี้ เป็นส่วนหนึ่งของ Naruto Shin Jidai Kaimaku Project ที่ต่อเนื่องกันมานับตั้งแต่มังงะได้จบลงในเดือนพฤศจิกายน 2014 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


Source : ANN via Oricon


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 R-Sakura - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -