Popular Post

Posted by : sarun 31 ม.ค. 2558


หลายๆคนอาจถามว่าทะไมถึงทำแคมเปญโคตรใหญ่แบบนี้ เพราะ อนิเมะ Evangelion กำลังจะครบรอบ 20 ปีแล้วไงล่ะ จะให้มีการจัดแคมเปญสินค้าที่เห็นกันแทบทุกเดือนมันก็ธรรมดาไปใช่ไหม ทาง Kara ก็ได้ร่วมมือกับ กลุ่ม Hakuto ทีมสำรวจดวงจัทร์ ในการจะส่งจรวดไร้คนบังคับ ไปยังดวงจันทร์ เพื่อจำลองฉากที่  UNIT-00 ปาหอกลองกินุส (Longinus) ไปปักบนดวงจันทร์ ซึ่งก็จะเอาหอกจริงๆไปปักด้วยซึ่งแน่นอนว่า จะทำการใหญ่ขนาดนี้ต้องใช้ทุนมหาศาลมาก จึงได้เปิดเว็บขึ้นมาเพื่อทำ การระดมทุนแบบ Crowd Funding โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ 100,000,000 เยน หรือประมาณ 30 ล้านบาท และในตอนนี้ก็ได้มีผู้สนับสนุนไปแล้วกว่า 8 ล้าน 5 แสนเยนไปในวันเดียว ซึ่งก็เหลือเวลาอีกตั้งสองเดือน ทำให้น่าจะมั่นใจกันได้เลยว่าโปรเจ็กต์นี้จะเกิดขึ้นจริงๆแน่นอน



ข่าวอัพเดตล่าสุดเมื่อคืนได้มีผู้ร่วมบริจาคตอนนี้ 12ล้านเยนแล้ว!!!! เอาง่ายๆคือไวมาก แฟนคลับนี่ไม่ใช่น้อยๆเลยนะเนี่ย




แผนการแบบคร่าวๆ ก็คือ การนำ หอกลองกินุส ขนาด 24 CM ส่วนจะให้เท่าของจริง มันก็เวอร์ไปนิดและนำไปใส่ในกระสวยอวกาศ เมื่อถึงดวงจันทร์ก็จะทำการ Soft Landing และใช้แท่นยิงปล่อย หอกออกมาปักลงสู่ผิวดวงจันทร์แน่นอนว่าจะมีการถ่ายทอดให้ดูกันช็อตต่อช็อตเลยทีเดี่ยว (ต้องดูให้ได้)






เพื่อที่จะขอความร่วมมือในการสนับสนุนโครงการนี้ ก็ย่อมมีของมาหลอกล่อเป็นธรรมดา ข้างล่างนี่ก็จะเป็นของที่ระลึกในสำหรับการสนับสนุนจ้า ยิ่งให้เยอะยิ่งได้เยอะนะ เห็นว่าแพคเกจล้านเยนนี่ได้ของสุดอลังเลยทีเดียวนะเออ (1 ล้านเยนเยอะไปไหมนิแต่ก็นะ)




ส่วนใครที่อยากช่วยระดมทุนก็ไปกันได้ที่เว็บ https://readyfor.jp/projects/evangelion นะ
Source : ANN

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 R-Sakura - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -