Popular Post

Posted by : sarun 23 ก.พ. 2558

จากเมื่อครั้งก่อนๆ พวกเราก็คงจะได้เห็นการร่วมโปรโมทกันของทีมฟุตบอล กับอนิเมะกันมาบ้างแล้ว และคาดว่าคงจะได้รับความสนใจไม่น้อย เพราะในครั้งนี้มีมาอีก แถมยังจับคู่ทีมกับอนิเมะจริงจังเลยทีเดียว ในการที่ทีมฟุตบอลในลีคอาชีพดิวิชั่น 2 ของญี่ปุ่น 3 ทีม ได้แก่ Tokyo Verdy, Mito Hollyhock และ FC Gifu จะร่วมกับอนิเมะ 3 เรื่อง คือ Girls und Panzer, No-Rin และ Amagi Brilliant Park กลายเป็นโปรเจ็กต์ “Ani x Soccer” หรือ Animation x Soccer นั่นเอง!
 ani-x-soccer-when-anime-and-football-join-force-05 ani-x-soccer-when-anime-and-football-join-force-04 ani-x-soccer-when-anime-and-football-join-force-03
โดยการจับคู่ของทั้ง 3 ทีมนั้นก็คือ ทีม Tokyo Verdy ที่ครั้งก่อนจับคู่กับเรื่อง Toaru Kagaku no Railgun ครั้งนี้เปลี่ยนมาเป็น Amagi Brilliant Park ทีม FC Gifu จับคู่กับเรื่อง No-Rin อนิเมะที่นำเสนอเรื่องราวในจังหวัด Gifu เอง และสุดท้าย Mito Hollyhock ยังคงจับคู่อย่างเหนียวแน่นกับ Girls und Panzer
ani-x-soccer-when-anime-and-football-join-force-01
ทั้งนี้จะมีการแถลงรายละเอียดของโปรเจ็กต์ฟุตบอลอนิเมะนี้อีกครั้งในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ซึ่งจะมีนักพากย์สาว Ootsubo Yuka (Toshinou Kyouko ใน Yuruyuri) และสตรีมผ่านทาง Niconico อีกด้วย
เรียกได้ว่าเป็นโปรเจ็กต์ใหม่ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว หากว่าอีกหน่อยทีมฟุตบอลจะเป็นทีมตัวแทนอนิเมะหลายๆ เรื่องล่ะก็นะ
Source: SGCafe , Animeanime.jp

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 R-Sakura - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -