Popular Post

Posted by : sarun 15 ก.พ. 2558

 ถ้าหากคุณคิดว่าเคยเห็นเกมมือถือมาทุกรูปแบบแล้วล่ะก็…. หลีกไปเลย เมื่อเจอกับไอเดียสุดบรรเจิดจาก Yamabus และ Hamon กับเกมที่มีชื่อว่า Junai Baba Gakuen Tenkosei wa Hyakuman-sai (Pure Love Hag Academy – The Transfer Student is One Million Years Old) ซึ่งพวกเธอจะมาเขย่าหัวใจชายหนุ่มให้สั่นไหวไปกับความรักที่แสนสดใสในแบบ High School Love


โดยที่ตัวละครที่ผู้เล่นจะได้พบในเกมนี้ มีตั้งแต่ นักเรียนแลกเปลี่ยนอายุหนึ่งล้านปี น้องสาวอายุหนึ่งล้านปี ประธานนักเรียนอายุหนึ่งล้านปี หรือแม้กระทั่งไอด้อลอายุหนึ่งล้านปี ก็ยังมี!! เสียงพากย์ของตัวละครต่างๆล้วนเป็นธรรมชาติเข้ากับบุคลิกและนิสัยของตัวละครนั้นๆ เป็นอย่างมาก วึ่งผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับ Event ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น งานแข่งกีฬา วันวาเลนไทน์ หรือแม้แต่ไปเที่ยวทะเลด้วยกัน…และที่น่าประหลาดใจก็คือ เจ้าเกมนี้ ดันไม่ได้เป็นเกมแรกของซีรี่ย์… เป็นเพียงแค่ภาคเสริมของเกม Hyakuman-sai no Baba (One Million Year Old Hag) เท่านั้นเอง ซึ่งเกมดังกล่าวนี้ จะเป็นเกมที่ให้เราช่วยฝึกฝนสาวๆ ของเราให้กลายเป็นสุดยอดสาวงามให้ได้…


                              

Junai Baba Gakuen Tenkosei wa Hyakuman-sai จะเปิดให้เล่นกันในเวอร์ชั่น iOS และ Android ภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ถ้าหากสนใจล่ะก็ ติดตามข่าวสารวันปล่อยตัว Demo และ Pre-registering ได้ที่ Yamabus’ blog เลยนะคร๊าบบบ!!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 R-Sakura - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -