Popular Post

Posted by : sarun 18 ก.พ. 2558


หลังจากยืนยันการได้เป็นอนิเมะทีวี ตอนนี้ก็มีข้อมูลมาอัพเดทส่วนของทีมงานและวันฉายของอนิเมะ Denpa Kyoushi หรือ “สุดยอดโอตากุเซนเซ” กันแล้ว จากนิตยสาร Shonen Sunday ฉบับที่ 12 ที่ได้ประกาศว่า Kamiya Hiroshi (Levi ใน Attack on Titan) จะมารับบทเป็น Kagami Junichirou ตัวเอกของเรื่องนั่นเอง และจะเริ่มฉายในชมกันในวันที่ 4 เมษายนนี้จ้า!
Denpa Kyoushi เป็นเรื่องราวของ Kagami Junichirou โอตาคุระดับเข้าเส้น ผู้เป็นอัจฉริยะตีพิมพ์ผลงานลงในวารสารตั้งแต่อายุ 17 แต่ถึงอย่างนั้น หลังจากจบมหาวิทยาลัยก็กลายเป็น NEET อัพ Blog อนิเมะอยู่บ้านไปวันๆ แต่แล้ว Suzuneน้องสาวผู้อดรนทนไม่ได้ ก็บังคับให้พี่ชายตัวเองจงไปเป็นครูที่โรงเรียน Ichou ที่เธอเรียนอยู่ซะ!
มังงะ Denpa Kyoushi ของอาจารย์ Azuma Takeshi ได้ตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Shonen Sunday เมื่อตั้งแต่ปลายปี 2011 ในไทยชื่อว่า “สุดยอดโอตากุเซนเซ” โดยสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจ
ก่อนหน้านี้ก็เคยได้เป็นอนิเมะโฆษณามาก่อนโดยมี Ono Daisuke เคยให้เสียงพากยเป็น Kagami Junichirou และมี Asumi Kana มาให้เสียงพากย์เป็นน้องสาวที่ชื่อว่า Suzune และในส่วนของตัว CM ก็จะกำกับโดย Ogura Hirofumi (Kuroshitsuji II) ออกแบบตัวละครโดย Sakazaki Tadashi (Zoids/ZERO, Kuroshitsuji II)
Source : ANN

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 R-Sakura - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -