Popular Post

Posted by : sarun 22 ก.พ. 2558


กระเป๋าตังค์ของผู้การต้องเสียหายหนักอีกครั้ง เมื่อ Pizza Hut เจ้าประจำคราวนี้หันมาจับมือกับสาวๆ เรือรบ Kantai Collection (Kancolle) ประกบคู่ขนาบยิงกระเป๋าตังค์ผู้การในระยะเผาขน กับแคมเปญ Pizza Hut x Kantai Collection พร้อมกับเปิดตัวภาพกล่องพิซซ่า ที่เอารูปเลดี้แห่งกองเรือพิฆาติที่ 6 ชั้น Akatsuki มาเป็นพรีเซ็นเตอร์บนกล่องพิซซ่า… แถมแน่นอนว่ามีของแถมอย่างอื่นแจกให้ในแคมเปญนี้อีกด้วย…
pzxkc03
หน้าตากล่องพิซซ่าที่ว่า…
โดยแคมเปญนี้ จะแบ่งออกเป็น 2 ช่วง โดยในช่วงแรกจะเริ่มตั้งแต่ 23 กุมภาพันธ์ ไปจนถึง 15 มีนาคม 2015 ซึ่งหากสั่งพิซซ่าขนาดกลางขึ้นไป จะได้รับ Clear file ขนาด A4 ทันที 1 ชิ้น และถ้าหากสั่งแบบออนไลน์ ก็มีโอกาศได้รับโปสเตอร์แถมจากการจับรางวัลอีกตะหาก
pzxkc04 kancolle-pizza-00
phxkcขยายให้ดูกันชัดๆ อีกที
kancolle-pizzaนอกจากนี้ ร้าน Pizza hut สาขา Kanda ใน Tokyo ก็ได้มีการตกแต่งร้านด้วย Theme ของ Kancolle ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย… และยังมีรถสกู๊ตเตอร์ส่งพิซซ่า ที่มีการเพ้นท์ลายน้องหนู Mutsuki ลงไปอีก และที่สำคัญ ในช่วงแคมเปญนี้หากว่าใครไปทาน Signature pizza ของร้านนี้ตั้งแต่ขนาดกลางขึ้นไป จะได้รับการ์ดลิมิเต็ทแบบพิเศษของ Shimakaze แถมไปเลยอีกด้วย…
pzxkc06รถสกู๊ตเตอร์ลาย Mutsuki
pzxkc07การ์ดลาย Shimakaze
ในเมื่อขนาบเรือยิงกันแบบนี้ คงมีศพผู้การชาวญี่ปุ่นลอยกันเกลื่อนอ่าวอีกรอบแน่ๆ… ผู้การท่านใดที่มีโอกาสไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงนั้นอย่าลืมไปพาเหล่าเลดี้ทั้งหลายกลับบ้านมาด้วยนะ….  /(=_=)
Source : ANN

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 R-Sakura - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -