Popular Post

Posted by : sarun 8 พ.ย. 2557


วันที่ 28 สิงหาคม ได้มีการประกาศว่า มังงะเรื่อง Owari no Seraph ผลงานการแต่งเรื่องของคุณคากามิ ทาคายะ (Kagami Takaya) ผู้เขียนนิยายเรื่อง Densetsu no Yuusha no Densetsu(The Legend of the Legendary Heroes, Itsuka Tenma no Kuro-Usagi) กำลังจะมีภาคทีวีอนิเมะแน่นอน
Owari no Seraph (Seraph of the End / 終わりのセラフ) เป็นผลงานแนวแอคชั่น, ดาร์คแฟนตาซี ตีพิมพ์ในนิตยสาร Jump Square มาตั้งแต่ปลายปี 2012 ปัจจุบันกำลังจะวางจำหน่ายเล่มที่ 6 ในวันที่ 4 เดือนกันยายนนี้ เรื่องนี้แต่งเรื่องโดยคุย คากามิ ทาคายะ และวาดภาพประกอบโดยคุณ ยามาโมโตะ ยามาโตะ (Yamamoto Yamoto) ที่เคยวาดมังงะและภาพประกอบนิยายเรื่อง Kure-nai มาก่อนเรื่องนี้ยังมี Light Novel ตอนพิเศษที่เขียนและวาดภาพประกอบด้วยทีมงานชุดเดียวกันกับมังงะ และเคยมีแบบเวอร์ชั่น VOMIC มาก่อน
เนื้อเรื่องย่อของ Owari no Seraph กล่าวถึง โลกที่มีไวรัสปริศนาที่ทำให้มนุษย์ที่อายุเกิน 13 ติดเชื้อและล้มตายกัน เหลือเพียงเด็กและพวกแวมไพร์ได้เข้ามายึดครองโลก ทำให้มนุษยชาติต้องกลายเป็นทาสบริวารและแหล่งอาหารของพวกมัน เรื่องราวของ เฮียคุยะ ยูอิจิโร่ เด็กหนุ่มที่ถูกส่งมาที่สถานเด็กกำพร้าเพื่อเป็นแหล่งอาหารให้พวกแวมไพร์ เขาฝันที่จะกวาดล้างพวกแวมไพร์ทั้งหมดบนโลกนี้ และได้ลุกขึ้นสู้ต่อต้านพวกแวมไพร์

Source : ANN

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 R-Sakura - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -